TOYOTA VIỆT NAM TỔ CHỨC VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA 2017 TẠI CẦN THƠ

Ngày 24/9/2017 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức Vòng Chung Kết Hội thi tay nghề Toyota 2017 dành cho các Nhân viên và Kỹ thuật viên (KTV) xuất sắc trong 4 lĩnh vực Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn của hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên được TMV và các Đại lý tổ chức kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang tới nụ cười hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Năm nay, Vòng chung kết (VCK) Hội thi Tay nghề Toyota 2017 diễn ra tại Đại lý Toyota Ninh Kiều (Cần Thơ) với sự tranh tài của 32 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: 8 nhân viên Bán hàng; 8 Cố vấn dịch vụ; 8 kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và 8 kỹ thuật viên sửa chữa sơn, được lựa chọn trong hơn 2.300 ứng viên trong hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trước đó, các thí sinh này đã trải qua Hội thi tay nghề nội bộ tại đại lý và Vòng loại Hội thi tay nghề toàn quốc và xuất sắc tham gia VCK hôm nay.

Phát biểu khai mạc VCK Hội thi tay nghề Toyota 2017, Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng”, kể từ khi thành lập, Toyota đã luôn nỗ lực hết mình để nhận được sự tin yêu của khách hàng và xã hội bằng việc những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và chất lượng luôn là cam kết của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hơn thế nữa, những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Vì vậy, TMV cần phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Trong đó, chất lượng chính là yếu tố chủ chốt để chúng tôi có thể cạnh tranh và giữ vững, nâng cao vị thế của mình. Đó là lý do chúng tôi thực hiện dự án “NO QUALITY. NO LIFE” với mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, bao gồm chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc. Mục đích mà chúng tôi luôn hướng đến là được thấy “Nụ cười của khách hàng” bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Phát triển nguồn nhân lực là nhân tố cốt lỗi để nâng cao chất lượng. Do vậy, việc đào tạo để nâng cao kỹ năng cho nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của TMV.”

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Hội thi tay nghề Toyota 2017 sẽ đánh giá  các thí sinh ở 4 nội dung thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn. Theo đó, điểm thực hành đối với thí sinh phần thi Bán hàng được đánh giá thông qua việc thực hiện kĩ năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Thí sinh phần thi Cố vấn dịch vụ tập trung vào kĩ năng chăm sóc khách hàng trong việc thực thi quy trình dịch vụ. Thí sinh Sửa chữa thân xe tập trung thể hiện kĩ năng sửa chữa thân xe hư hỏng như kỹ năng hàn, kỹ năng phục hồi các chi tiết dạng tấm. Thí sinh Sửa chữa Sơn trải qua các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng phối màu và phun sơn.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kĩ năng làm việc chuyên nghiệp và đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật, các thí sinh đã thể hiện hình ảnh đẹp đại diện cho đội ngũ nhân viên Đại lý Toyota: tài năng, nhạy bén, tác phong làm việc tận tâm, chuyên nghiệp vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng, một lần nữa khẳng định chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp mà Toyota luôn hướng tới.

KẾT QUẢ HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA NĂM 2017

KQ

Bán hàng

Cố vấn dịch vụ

Sửa chữa thân xe

Sửa chữa Sơn

Giải Nhất

Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc

Toyota Bắc Ninh

Toyota Biên Hòa

Toyota Phú Mỹ Hưng

Giải Nhì

Toyota Ninh Kiều

Toyota Bến Thành

Toyota Bến Thành

Toyota Hà Đông

Giải Ba

Toyota Biên Hòa

Toyota Phú Mỹ Hưng

Toyota Giải Phóng

Toyota Lý Thường Kiệt

Để vinh danh người chiến thắng, bên cạnh các giải thưởng của cuộc thi, các thí sinh đoạt giải của Hội thi tay nghề Toyota 2017 sẽ nhận được một chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm 2018. Đặc biệt, 3 thí sinh đạt giải Nhất ở các nội dung thi Cố Vấn Dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn sẽ được mời tham dự Đại hội lần thứ 28 các nhà vô địch quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2018.

Trải qua hơn 21 năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV đã đang và sẽ tiếp tục mang đến các giá trị Toyota trong mọi hoạt động liên hoàn trong việc cung cấp và đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, TMV không chỉ thường xuyên tổ chức những các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng dành cho nhân viên Đại lý, mà còn tổ chức các chương trình đào tạo bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng làm việc cho toàn thể đội ngũ nhân viên của TMV, nhằm phát huy thế mạnh của từng nhân viên, khuyến khích phát triển bản thân, cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.  

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bình luận trao đổi

Hãy chắc chắn rằng bạn nhập vào ( ) thông tin cần thiết mà chỉ ra. HTML code đang không được phép .

Bình luận facebook, hỏi đáp thắc mắc của bạn bè về sản phẩm

Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Tiên

Mr. Tiên(Phòng Kinh Doanh)

 0838.33.5555

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
23
Hôm nay:
177
Hôm qua:
190
Tuần này:
1,418
Tuần trước:
1,383
Tháng này:
21,253
Tháng trước:
18,158
Tất cả:
181,467
Scroll Điện thoại hỗ trợ tư vấn